Betfair: โอกาสในการเลือกตั้งใหม่ของไบเดนลดลงหลังจากรายงานความจำ Hazy

ไบเดน

ผู้เดิมพันทางการเมืองดูเหมือนจะสูญเสียความไว้วางใจใน ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ความสามารถในการชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงดังที่แสดงโดย เบตแฟร์.จากการแลกเปลี่ยนการเดิมพัน อัตราต่อรองของ Biden ลดลงหลังจากรายงานอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความทรงจำที่ลดลงของประธานาธิบดี

ในการตอบสนองต่อ กรมยุติธรรม กล่าวว่าไบเดนจัดการกับเอกสารลับอย่างไม่ถูกต้อง ประธานาธิบดีกล่าวว่าเขารู้ดีว่าเขากำลังทำอะไรในขณะที่เด็กอายุ 81 ปีปฏิเสธว่ามีปัญหาด้านความจำ แต่รายงานยังคงทำให้เกิดความเสี่ยงในการชนะการลงคะแนนลดลง

ไบเดนไม่ได้รับความช่วยเหลือจากแกฟเฟ่ล่าสุดของเขาเหมือนกันเพราะเหตุว่าเขาพึ่งอ้างถึงผู้นำอียิปต์ว่าเป็นประธานาธิบดีแห่งเม็กซิโก

จากข้อมูลของ Betfair โอกาสของไบเดนที่จะกู้ตำแหน่งของเขากลับมาอยู่ที่ 3.9

การสูญเสียของไบเดนคือผลกำไรของทรัมป์ เนื่องด้วยโอกาสของอดีตประธานาธิบดีในการเรียกคืนอำนาจเพิ่งเพิ่มขึ้น แม้จะมีปัญหาทางกฎหมายอย่างสม่ำเสมอจากข้อมูลของ Betfair โอกาสของ POTUS ในอดีตที่จะกลับไปที่ที่ทำการวงรีอยู่ที่ 2.2 หรือ 47%

ตอนนี้ ไบเดน ต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากขึ้น

หากว่าหลายคนคาดหวังว่าการลงคะแนนในสหรัฐฯ ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นการประจันหน้าอีกทีระหว่างทรัมป์และไบเดน แต่ผู้พนันทางการเมืองยังไม่ได้แยกแยะโอกาสที่ผู้สมัครคนอื่นชนะตั๋วเดโมแครตBetfair ชี้ให้เห็นว่าการสนับสนุนของนักประธานาธิบดีกมลา แฮร์ริสในการชนะการแข่งขันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตามรายงานล่าสุดของไบเดนอัตราต่อรองของมิเชลโอบามาเพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นเดียวกัน การแลกเปลี่ยนเปลี่ยนการเดิมพันรายงาน

ในทางกลับกันทรัมป์ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในหมู่พรรครีพับลิกันและยึดตำแหน่งของเขาในฐานะผู้นำของพรรคของเขาหลังจากที่เดซานติสออกจากตำแหน่งก่อนกำหนดDeSantis ซึ่งหลายคนคิดว่าเป็นผู้แข่งขันรายใหญ่ ล้มเหลวในการรับแรงกระตุ้นเพียงแค่พอและตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขัน

ตามที่โฆษกของ Betfair กล่าวว่า แซม รอสบอตอมนักพนันหลายคนเห็นว่าทรัมป์เป็นผู้สมัครที่เชื่อใจได้มากขึ้นตามรายงานล่าสุด

ไบเดนเป็นนักเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างสำคัญในตลาด Election Winner แต่รายงานนี้ซึ่งซับซ้อนไปด้วยหน่วยความจำอีกที พบว่านักเสี่ยงดวงดูทรัมป์ว่าเดิมพันที่ปลอดภัยกว่าด้วยเงินของพวกเขา

แซม รอสบอตอม โฆษกเบตแฟร์

เมื่อพูดถึง ไบเดน ประธานาธิบดีเพิ่งเยี่ยมชมลาสเวกัสและเปิดเผยแผนของเขาที่จะลดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่รีสอร์ทในเวกัส หรือที่เรียกว่า “ค่าธรรมเนียมขยะ”

เขาวิพากษ์วิจารณ์ บริษัท Sin City ว่าฉีกผู้คนออกไป โดยกล่าวว่ากลยุทธ์ทางธุรกิจที่ล้มเหลวของพวกเขาเป็น “ผิดอย่างชัดเจน”

ไบเดนยังสัญญาว่าจะลดราคาของอินซูลิน ยาตามใบสั่งยา และพลังงาน